Gắn bi dương vật là gì?

Gắn bi dương vật là gì?

 Gắn bi dương vật là một trong những phương pháp chỉnh hình giúp nam giới có thể tăng kích thước dương vật và đạt nhiều khoái cảm tình dục hơn khi quan hệ. 

Gắn bi dương vật có tốt không

Mặc dù thủ thuật gắn bi dương vật ngày nay đã không còn xa lạ đối với các đấng mày râu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo lắng và thắc mắc gắn dương vật có thực sự tốt không? Trả lời về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa nam học đã cho biết:

  • Gắn dương vật là một thủ thuật thể hiện sự tiến bộ và sáng tạo về lĩnh vực y học giúp nam giới giải quyết các vấn đề khó khăn trong quan hệ tình dục do dương vật ngắn, nhỏ hoặc khó đạt khoái cảm.
  • Việc gắn bi dương vật là một phương pháp chỉnh hình dương vật an toàn giúp tăng kích thước cho dương vật và tăng khoái cảm tình dục khi quan hệ, nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho các cặp vợ chồng. Do đó, xét về mọi góc độ, gắn bi dương vật là một giải pháp tốt mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho phái mạnh.

Tuy nhiên, việc gắn bi dương vật có thực sự tốt hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sức khỏe và cơ địa của người bệnh, trong đó quan trọng nhất là cơ sở y tế và tay nghề chuyên môn của bác sĩ.

Nếu nam giới thực hiện gắn bi tại cơ sở y tế kém chất lượng, tay nghề bác sĩ không cao, việc khử trùng không đảm bảo thì người bệnh sẽ phải đối mặt với những tác hại nguy hiểm như:

  • Gắn bi sai cách sẽ khiến nam giới bị đau đớn, khó chịu khi quan hệ tình dục
  • Không đạt được khoái cảm trong quan hệ
  • Dương vật có thể bị nhiễm trùng do khử trùng không đảm bảo, chất lượng bi không tốt, dương vật có thể bị biến dạng, viêm nhiễm, hoại tử, để lại sẹo xấu, gây cong vẹo dương vật, thậm chí có thể dẫn đến hoại tử.
Xem thêm 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Ưu nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất là như thế nào?