Cách nhận biết chồng yếu sinh lý thông qua tình dục

 

Cách nhận biết chồng yếu sinh lý thông qua tình dục

Triệu chứng đặc trưng của Yếu sinh lý: 

  • Giảm ham muốn: Giai đoạn sung mãn của nam giới trong khoảng 30 – 40 tuổi. Theo thống kê, nam giới có chức năng tình dục khỏe mạnh thường quan hệ với tần suất 2 – 5 lần/tuần. Nếu bị yếu sinh lý, tần suất “yêu” của nam giới giảm đáng kể.
  • Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng… Các rối loạn xuất tinh này được xác định là bệnh khi xảy ra thường xuyên và ảnh hưởng chất lượng tình dục.
  • Rối loạn cương dương: Nam giới mất nhiều thời gian để “cương cứng” dương vật. Dương vật không đủ “cứng” để xâm nhập hoặc không thể duy trì độ cương cứng trong suốt thời gian quan hệ.
  • Khó chịu khi quan hệ: Đau rát, khó chịu khi dương vật cương cứng và khi xuất tinh là triệu chứng thường thấy của nam giới bị yếu sinh lý. Có trường hợp còn tiểu buốt, tiểu rắt,… sau quan hệ.
  • Không “nồng nhiệt” khi yêu: Khi quan hệ, não bộ sản sinh hormone và dẫn truyền thần kinh nhằm kích thích cả nam lẫn nữ. Nếu yếu sinh lý, nam giới kém “nồng nhiệt”, hời hợt khi “yêu”, gương mặt vô cảm, lười thay đổi tư thế,…
  • Thiếu “va chạm” khi quan hệ: Thực tế, khi quan hệ tình dục, nam giới có thói quen chạm vào vị trí nhạy cảm trên cơ thể nữ giới nhằm kích thích ham muốn đối phương. Tuy nhiên, nếu nam giới bị yếu sinh lý, sẽ thiếu “va chạm” và kém nồng nhiệt khi quan hệ.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Ưu nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất là như thế nào?