Những lợi ích và hiệu quả bất ngờ từ việc gắn bi dương vật

 Những lợi ích và hiệu quả bất ngờ từ việc gắn bi dương vật

Cho đến nay, gắn bi dương vật đã thực sự trở thành một công nghệ an toàn và hữu ích dành cho nam giới nói chung. Đặc biệt là những người có dương vật ngắn và nhỏ hoặc những người muốn nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết việc gắn bi dương vật mang lại cho phái mạnh rất nhiều lợi ích trong đó phải kể đến như:

  • Tăng kích thước dương vật: Gắn bi dương vật là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng kích thước dương vật đơn giản và hiệu quả nhất> Giải pháp này giúp dương vật của nam giới tăng về kích thước chiều dài cũng như độ rộng. Nam giới có thể lấy lại phong độ và sự tự tin trước bạn tình.
  • Tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục: Dưới tác dụng của các viên bi, khi ma sát vào thành âm đạo không chỉ giúp nữ giới được thỏa mãn mà chính nam giới cũng tăng nhiều khoái cảm hơn khi dương vật cương cứng. Điều này hình thành là do các viên bi được gắn ở những vị trí nhạy cảm nhất trên thân dương vật dẫn đến sự kích thích dây thần kinh hãm phanh nhờ các viên bi bên trong cậu nhỏ.
  • Giúp phái mạnh lấy lại phong độ: Sau khi gắn bi dương vật, nam giới có thể tự tin khi quan hệ để thỏa mãn bạn tình và đạt được khoái cảm của bản thân mà không phải tốn nhiều sức lực, có thể giải tỏa mọi lo lắng và e ngại gặp phải trước đây.
  • Tăng tính thẩm mỹ cho dương vật: Thủ thuật gắn bi dương vật không chỉ giúp nam giới tăng sự tự tin và khoái cảm khi quan hệ mà còn đảm bảo yếu tố thẩm mỹ bởi vết khâu rất nhỏ và sử dụng bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo. giúp làm tăng sức hấp dẫn của cậu nhỏ trước bạn tình.
  • Có thể lấy bi ra bất cứ lúc nào: Nếu sau một thời gian gắn bi dương vật, nam giới cảm thấy không cần thiết nữa và muốn lấy bi ra thì có thể đến phòng khám chuyên khoa để được bác sĩ hỗ trợ lấy bi ra ngoài mà không gây ảnh hưởng đến chức năng của dương vật cũng như khả năng sinh lý nam giới.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Ưu nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất là như thế nào?