Những triệu chứng bệnh lậu ở các vùng bị nhiễm khuẩn

 

Những triệu chứng bệnh lậu ở các vùng bị nhiễm khuẩn

Khuẩn lậu sau khi xâm nhập vào cơ thể thì từ 5- 7 ngày sẽ có những dấu hiệu bất thường đầu tiên tại vùng bị nhiễm lậu. Vì tốc độ sinh trưởng của song cầu lậu rất nhanh chỉ 15 phút cho một quá trình nhân lên, nên sau 1 -2 tháng bệnh sẽ biểu hiện những biến chứng ở các bộ phận khác trên khắp cơ thể.

Triệu chứng bệnh lậu tại vùng kín

Triệu chứng bệnh lậu tại vùng kín

Giai đoạn cấp tính: Theo ước tính đến 90% chị em phụ nữ mắc bệnh lậu mà không có triệu chứng, dấu hiệu của bệnh lậu. Một số ít sẽ có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, đau rát đường tiết niệu khi đi tiểu.

Khi thăm khám, bác sĩ có thể thấy âm đạo và lỗ tử cung bị sưng tấy, đỏ, bị viêm xuất hiện mủ.

Giai đoạn mãn tính: Đến giai đoạn mãn tính nữ giới không còn các triệu chứng của giai đoạn khỏi phát nữa. Các biểu hiện của giai đoạn này là: khí hư ra nhiều có màu trắng hoặc xanh, mùi hôi khó chịu. Nếu để lậu này lây lan đến các phần lân cận, nổi hạch có thể bị sốt hoặc buồn nôn…

Dấu hiệu bệnh lậu tại vùng miệng

Giai đoạn cấp tính: những triệu chứng ở giai đoạn này thường làm chị em nhầm lẫn với nhiệt miệng hay là viêm vòm họng. Những dấu hiệu ban đầu là vùng cổ họng bị sưng tấy, đau rát gây ho liên tục. Nổi những nốt mụn li ti hoặc một vài nốt mủ hoại tử ở vùng lưỡi, khoang miệng.

Dấu hiệu bệnh lậu tại vùng miệng

Giai đoạn mãn tính: Giai đoạn này các triệu chứng đã rất rõ ràng và điển hình như vùng cổ họng và khoang miệng có nhiều nốt mủ hoại tử chảy ra mủ vàng gây mùi rất hôi. Ngoài ra vùng phía ngoài miệng cũng xuất hiện những đám mụn to, lở loét.

Dấu hiệu bệnh lậu vùng mắt

Bệnh lậu ở mắt thường xuất hiện nhiều ở trẻ em khi bị lây từ mẹ gây viêm kết mạc mắt. Quanh vùng mí mắt mưng mủ màu vàng, dùng tay ấn nhẹ mủ sẽ chảy ra.

Khi phát hiện ra những dấu hiệu bị bệnh bạn nên đến này các bệnh viện, phòng khám uy tín để khám và chữa bệnh kịp thời.

Tránh trường hợp xuất hiện những biến chứng nặng mới hỏi bệnh lậu ở nữ giới có nguy hiểm không? Có chữa được không? Khi đó quá trình điều trị sẽ phức tạp và tốn kém thời gian cũng như tiền bạc của bạn.


Xem thêm 

https://haumontructrang.com.vn/benh-lau-o-nu-gioi-co-nguy-hiem-khong-chua-khoi-duoc-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Ưu nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất là như thế nào?