Đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

 Đốt điện sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thực sự rất khó để trả lời bằng một con số chính xác. Bởi vì chi phí cho lộ trình chữa sùi mào gà ở từng trường hợp bệnh nhân là khác nhau. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phương pháp đốt, cơ sở thực hiện, chi phí khám xét nghiệm, chi phí phát sinh…

Đốt điện sùi mào gà bao nhiêu tiền?

1. Phương pháp đốt điện sùi mào gà yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh

Hiện nay phương pháp đốt điện chữa sùi mào gà đang là phương pháp cho hiệu quả tốt nhất. Đốt điện sùi mào gà gồm có 4 phương pháp đốt như: phương pháp đốt laser, đốt điện, áp lạnh và phương pháp IRA. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh và điều kiện kinh tế cho phép mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện điều trị theo phương pháp hợp lý nhất.

  • Phương pháp đốt điện điều trị sùi mào gà

Phương pháp đốt điện sùi mào gà là phương pháp truyền thống, sử dụng dòng điện cao tần tác động vào các nốt sùi. Với nhiệt độ cao của dòng điện sẽ làm cháy được nốt sùi và từ đó tiêu diệt được virus tại đó.

Phương pháp đốt điện điều trị sùi mào gà

Tuy nhiên đó cũng là mặt hạn chế của phương pháp, dòng điện có nhiệt lượng cao sẽ khiến bệnh nhân đau đớn trong phẫu thuật, hơn nữa còn gây tổn thương cho các tế bào lành xung quanh, chảy nhiều máu và sau điều trị có thế để lại sẹo. Có khả năng bị tái phát.

Phương pháp này được sử dụng điều trị sùi mào gà ở nhiều bệnh viện lớn và mức chi phí điều trị không không cao.

Xem thêm: Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi hoàn toàn, có đau không?

  • Phương pháp đốt laser chữa sùi mào gà

Đốt nốt sùi mào gà bằng tia laser là một phương pháp mới ứng dụng công nghệ vật lý vào y học lâm sàng. Tia laser khi được chiếu trực tiếp vào nốt sùi sẽ tiêu diệt tận gốc các vi khuẩn HPV gây sùi mào gà, nốt sùi sẽ rụng đi và vết thương dần dần lành lại.

Phương pháp đốt laser chữa sùi mào gà

Phương pháp đốt sùi mào gà bằng tia laser có ưu điểm mạnh nhất là xác định chính xác được phạm vi nốt sùi, do đó khi đốt sẽ không gây ảnh hưởng đến các tế bào lành bên cạnh. Ngoài ra thì quá trình thực hiện điều trị khá nhanh và hiệu quả tốt hạn chế khả năng tái phát.

Điểm trừ vô cùng lớn cho phương pháp này chính là không áp dụng đốt sùi tại bộ phận sinh dục và vùng lân cận. Bởi vì tia laser có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản cho người bệnh. Bên cạnh đó, phương pháp này có mức chi phí tương đối cao so với phương pháp đốt điện.

  • Phương pháp áp lạnh chữa trị sùi mào gà

Phương pháp này sử dụng nitơ lỏng hoặc các cacbondioxit ở nhiệt độ thấp khoảng 3 – 4 độ để làm đông cứng tế bào, các nốt sùi sẽ phồng lên và bong tróc. Quá trình thực hiện điều trị nốt sùi mào gà bằng phương pháp này không gây đau đớn hay chảy máu và không để lại sẹo. Thời gian thực hiện khá nhanh.

Phương pháp áp lạnh chữa trị sùi mào gà

Tuy nhiên hiệu quả khỏi bệnh chỉ khoảng 70% và một số trường hợp có thể bị tái phát. Khả năng bị tái phát bệnh được giải thích là dù ở nhiệt độ âm 1-2 độ các tế bào virus vẫn có thể tồn tại. Nếu cơ thể người bệnh không đủ sức để kháng, số virus còn sống sót sẽ tiếp tục nhân lên và tái phát.


Xem thêm 

https://haumontructrang.com.vn/dot-dien-sui-mao-ga-bao-nhieu-tien.html

Link tham khảo

https://toidikhambenh.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Ưu nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất là như thế nào?