Ưu nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

 Phương pháp điều trị viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần đã khắc phục được nhiều hạn chế của phương pháp cũ và mang lại được những hiệu quả vượt trội.

Vì thế nên các bác sĩ thường khuyên chị em nếu bệnh nặng dùng thuốc không thể mang lại hiệu quả thì nên điều trị bằng phương pháp sóng cao tần để có kết quả điều trị tốt, hạn chế di chứng, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

1. Ưu điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Những ưu điểm nổi trội mà phương pháp sóng cao tần mang lại như:

  • Hạn chế tối đa ảnh hưởng đến tế bào lành tính: Sóng cao tần tác dụng trực tiếp lên vùng viêm nhiễm làm đứt gãy tế bào tại vị trí đốt, không gây tổn thương cho những tế bào xung quanh.
  • Điều trị viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần không gây đau đớn:  Bệnh nhân không cần gây mê toàn bộ mà chỉ cần gây tê tại chỗ bằng bình xịt. Trong quá trình thực hiện tiểu phẫu người bệnh không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Trong thời gian thực hiện thủ thuật hạn chế chảy máu: Phương pháp này không phải đốt viêm, mà là dùng sóng cao tần phá vỡ, cắt đứt cấu trúc tế bào, từ đó các tế bào bệnh chết đi, vết thương sẽ tự lành, không hề chảy máu.
  • Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh: Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ cần khoảng 15 – 20 phút là có thể cắt bỏ hết toàn bộ phần lộ tuyến bị viêm. Nếu người bệnh tuân theo chỉ định của bác sĩ chăm sóc sau điều trị thì khoảng 1 – 2 tuần người bệnh đã hồi phục hoàn toàn.
  • Điều trị viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần không để lại sẹo, hạn chế nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác.

Nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Xem thêm: Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung tại nhà hiệu quả, ít tốn kém

2. Nhược điểm của phương pháp chữa viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Điều trị viêm lộ tuyến bằng phương pháp sóng cao tần mang lại hiệu quả điều trị cao tuy nhiên phương pháp vẫn có hạn chế như:

  • Chi phí điều trị cao: Do những ưu điểm vượt trội nó mang lại như trên thì mức chi phí điều trị cao là không khó hiểu. Tuy nhiên, không phải mọi trường hợp bệnh nhân đều có đủ kinh tế để thực hiện.
  • Di chứng sau điều trị: Mọi phương pháp điều trị ngoại khoa phẫu thuật, dù ít hay nhiều đều để lại tổn thương cho cơ thể. Phương pháp sóng cao tần đã hạn chế tối đa nhất những tổn thương, tuy nhiên với những bệnh nhân vùng viêm quá nặng, sau điều trị sẽ có thể hình sẹo, nguy cơ dẫn đến chít hẹp niệu đạo gây khó khăn cho quá trình thụ thai.

Những lưu ý khi điều trị viêm lộ tuyến bằng sóng cao tần

Xem thêm

https://haumontructrang.com.vn/bang-gia-chua-viem-lo-tuyen-bang-song-cao-tan.html


Phòng khám đa khoa quốc tế cộng đồng

https://haumontructrang.com.vn/phong-kham-da-khoa-quoc-te-cong-dong.html





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá chất lượng phòng khám Đa khoa Quốc tế Cộng Đồng

Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến tốt nhất là như thế nào?